Home » » 3 mẫu đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ có giá siêu rẻ

3 mẫu đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ có giá siêu rẻ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017 | 07:22

Đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ luôn gắn liền với những mỹ từ như đồng hồ cao cấp - hàng hiệu - Luxury nhưng ít ai biết rằng, vẫn có những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lựa chọn con đường đi mới với những mẫu đồng hồ giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Swiss Made - chuẩn Thụy Sỹ.

Hãy cùng đến với top 3 mẫu đồng hồ nam chính hãng Thụy Sỹ mà có giá siêu rẻ ngay dưới đây:

Đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/
Đồng hồ nam chính hãng: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nam/
Đồng hồ Wenger: https://www.erawatch.vn/dong-ho-wenger/

1. Đồng hồ nam chính hãng Wenger

đồng hồ nam wenger

Đồng hồ Wenger là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá phổ biến của đồng hồ Wenger là 2.760.000 VND nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ.

2. Đồng hồ nam Nobel

đồng hồ nam nobel

Cái tên giống với một giải thưởng lớn của thế giới - giải thưởng Nobel vì hòa bình - Nhưng đồng hồ Nobel lại là một thương hiệu đồng hồ được sáng lập bởi Sera Nobel, một nghệ nhân về đồng hồ của Thụy Sỹ. Phân khúc thị trường mà đồng hồ Nobel hướng đến là những khách hàng tầm trung với phổ giá khoảng dưới 10 triệu. Nếu so sánh với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, thì những chiếc đồng hồ Nobel có giá 5 - 7 triệu được xem là khá phải chăng mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Swiss Made.

3. Đồng hồ nam Tissot

đồng hồ nam Tissot

Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá khá mềm đó chính là Tissot. Cũng giống như Wenger, Tissot hướng đến những mẫu đồng hồ giá rẻ nhưng giá của đồng hồ nam Tissot thường đắt hơn một chút so với đồng hồ Wenger, chiếc rẻ nhất khoảng 3,3 triệu đồng. Tuy nhiên, mức độ "hot" của Tissot vẫn cao hơn đồng hồ Wenger và Nobel, do đó đồng hồ Tissot đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường đồng hồ tại Việt Nam
SHARE

1 nhận xét :