Home » , » 5 đồng hồ omega chính hãng nên mua tại Việt Nam

5 đồng hồ omega chính hãng nên mua tại Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017 | 19:57

Omega làm cho một số mô hình đồng hồ phổ biến nhất và có tính biểu tượng bạn có thể mua. Từ những chiếc đồng hồ omega chính hãng chinh phục biển đến sự xuất hiện trên cổ tay của James Bond qua nhiều thập kỷ, sở hữu một chiếc là một sự đầu tư sang trọng và phong cách giống như trong hoạt động Sỹ và sự khéo léo đến từThụy Sỹ. Mua đồng hồ cao cấp, đồng hồ omega chính hãng,hay một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam bạn cần phải cân nhắc kỹ những thông số, hay chất liệu, cửa hàng uy tín nào...Để tránh mua phải hàng giả mạo và những trường hợp đáng tiếc xảy ra.



1. Omega Seamaster 300m Automatic Chronograph



Đồng hồ lặn là một trong những đồng hồ tốt nhất để mặc mỗi ngày. Dòng của Seamaster của Omega là một trong những thợ lặn mang tính tượng trưng nhất từng được thiết kế - không có gì ngạc nhiên khi đó là mô hình điệp viên nổi tiếng nhất thế giới. Thêm Chronograph tự chron động và đồng hồ thời gian cho phong trào Thụy Sĩ của nó sẽ mang lại cho bạn hiệu suất tuyệt vời theo dõi và chấm công, và 18K vàng và Titanium trường hợp của nó cho rằng đó là phong cách elite thêm.

2. Omega Speedmaster HB-SIA GMT Solar Impulse


Các Omega Speedmaster HB-SIA mất sau khi chiếc máy bay đã lấy cảm hứng từ nó, Solar Impulse, một tờ rơi nguyên mẫu được thực hiện để bay vòng quanh thế giới chỉ sử dụng sức mạnh của năng lượng mặt trời. Trong trái tim của nó là Calibre 3603 của Omega, một phong trào tự động với chức năng chronometer. Từ mặt sợi cacbon đến tay GMT của nó để vá trên caseback của nó, HB-SIA có nhiều tính năng cho những người đam mê đồng hồ sáng sủa.


3.Omega Seamaster Co-Axial Ceramic


Các thợ lặn Seamaster Co-Axial đi kèm với tất cả các tính năng của dòng huyền thoại, bao gồm một Co-axial 2500 phong trào và 300 mét của nước kháng, nhưng bezel gốm của nó là tính năng chính của nó. Một vật liệu cứng hơn, chống xước hơn để phù hợp với tinh thể sapphire của nó, gốm, uncorctional, xoay bezel cho nó một liên lạc của lớp học và sức mạnh thêm cùng với một cái nhìn tương phản rõ rệt.

4.Omega Solid Rose Gold Cal 552 Automatic



Một chiếc nhẫn được duy trì tốt là một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào. Thiết kế cổ điển không bao giờ đi ra khỏi phong cách, và một tự động vững chắc có thể kéo dài suốt cuộc đời. Mẫu đồng hồ Omega chính hãng cổ điển này có nồng độ 552, một phong trào tự động với 24 ngọc quý và một chiếc second hand. Nó được bao bọc trong một chiếc hộp bằng vàng hồng 18K, có mặt trong sạch và trang phục mặc trang phục chính thức và mặc trang phục cho cuối tuần.

5.Omega De Ville Symbol



Các De Ville có thiết kế theo dõi trang phục cổ điển với bàn tay mỏng và các chỉ số của nó và làm tăng sự sang trọng lên một notch bằng cách thêm chi tiết phong cách bổ sung. Một cửa sổ ngày có điểm tại vị trí 6 giờ, trong khi một mặt nạ trắng sạch sẽ hiển thị thời gian dưới tinh thể sapphire. Vòng vàng 18K của nó được kết hợp với thép không gỉ để kết hợp đẹp, chính thức.

SHARE

7 nhận xét :