Home » , » Top 5 đồng hồ nam cao cấp dưới 2000USD

Top 5 đồng hồ nam cao cấp dưới 2000USD

Written By Unknown on Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017 | 00:42


Đối với những người sành thời gian thực, chiếc đồng hồ có giá trị nhiều hơn thương hiệu trên mặt đồng hồ. Đó là những gì bên trong - cụ thể là sự di chuyển của đồng hồ, hay một phần làm cho đồng hồ của bạn "chạy". 

Những chiếc đồng hồ nữ quartz, đồng hồ nam quartz phần lớn bộ chuyển động thạch anh để giữ thời gian bằng pin.Vậy nên khi hết pin thì đồng hồ sẽ dừng lại mọi hoạt động. Vậy nên họ phát minh ra chiếc đồng hồ cơ, không dùng pin. Điều này tăng giá đáng kể, để lại nhiều - nhưng không phải tất cả các tự động đồng hồ ra khỏi một mức giá của người mua lần đầu tiên. 

Chúng tôi đã tìm thấy đồng hồ tự động tốt nhất sẽ không hết pin. Những chiếc đồng hồ cao cấp, hay những chiếc đồng hồ rolex Thụy Sĩ tại Hà Nội đang được bán nhiều cũng được làm theo phong trào tự động. Không riêng gì hãng Rolex mà các dòng thương hiệu khác cũng có những chiến lược và thiết kế tạo ra chiếc đồng hồ cơ bền và tốt giá dưới 2000USD như những hãng sau.

1. FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS HEARTBEAT


Một trong những phần hấp dẫn nhất và hấp dẫn nhất của việc sở hữu một chiếc đồng hồ tự động là nhìn thấy sự chuyển động trong hành động. Mô hình này có khẩu độ vào lúc 12 giờ, có biệt danh là "nhịp tim", do đó bạn có thể thấy mọi thứ đang hoạt động. 

2. TISSOT COUTRIER


Chiếc đồng hồ chronograph hoặc chức năng stopwatch là biến chứng phổ biến nhất trong đồng hồ nam. Mô hình này có mô hình hoạt động đồng bộ với bộ đo tốc độ, một chức năng cho phép bạn tính toán tốc độ trung bình dựa trên khoảng cách.

3.ALPINA AVIATION

Lấy cảm hứng từ thiết kế Alpina ban đầu từ những năm 20 và 30, chiếc đồng hồ máy bay này có tinh thể sapphire siêu bền và không chói, cho thời gian trong không khí - khi nó quan trọng nhất. Vòng đeo bằng da màu đen và dây đeo da đen có nghĩa là bạn có thể mặc nó gần như bất cứ nơi nào. 
4. MOVADO RED LABEL

Các phong trào tự động không có nghĩa là nhiều bản in thử. Trong thực tế, đồng hồ này là về như sạch sẽ và tối thiểu khi họ đến. Ghép nối nó với mọi thứ từ một chiếc áo khoác thoải mái đến một bộ váy kiểu dáng đẹp để cho sự sang trọng của nó thể hiện qua
5. LUMINOX FIELD AUTOMATIC 1800 SERIES

Các dải da có khâu tương phản đi cùng với vẻ ngoài giản dị. Vòng quay và dây đeo tay hiện đại, thể thao này làm cho nó hoàn hảo để mặc quần jeans
SHARE

1 nhận xét :