Home » » Thu sắm đồng hồ Rolex Datejust hàng hiệu

Thu sắm đồng hồ Rolex Datejust hàng hiệu

Written By Thu Mua Đồng Hồ Cũ Giá Cao on Thứ Ba, 7 tháng 12, 2021 | 00:00

Rolex Datejust biểu tượng của bắt mắt cổ điện, tại Việt Nam thiên hướng người chơi Rolex Datejust hồ hết, do vậy dịch vụ tậu bán đồng hồ Rolex cũng trở lên thịnh hành và chiếm rất nhiều là những chiếc Datejust, có một số người dùng sở hữu nhu cầu bán nhanh Datejust hoặc nâng cấp lên những cái Datejust cần tậu một doanh nghiệp uy tín thu tậu, thì muadonghocu.vn tự tín sản xuất cho Anh chị em dịch vụ chuẩn có giá thành tốt nhất khi thu mua đồng hồ Rolex Datejust.

Sơ qua về nhà cung cấp thu sắm đồng hồ Rolex Datejust

Đối mang các khách hàng với nhu cầu bán đồng hồ Rolex Datejust, cần gửi hình ảnh sản phẩm gần như 4 góp chụp mặt trước, mặt sau, khóa, núm vào Zalo/SĐT 08125.66666 để được thẩm định và rà soát thực tế. Chỉ cần đồng hồ Rolex của bạn là hàng xịn chúng tôi sẽ thu tậu có giá bán phải chăng nhất.

Thu mua đồng hồ Rolex Datejust chính hãng tại muadonghocu.vn

ưu tiên thu tìm các dòng Rolex Datejust đời cao, size lớn, vỏ vàng hoặc kim cương, có rất nhiều hộp sổ thẻ sẽ được trả giá cao hơn. Người mua khi đàm luận qua Zalo, sẽ được chúng tôi trả giá nhanh trong vòng 10 phút sau khi thẩm định, nếu thống nhất về giá, chúng tôi sẽ hứa trực tiếp để thu sắm, hoặc đến tận nơi người mua đề xuất để đàm phán, hình thức nhận tiền nhanh trong với thể qua tiền mặt hoặc chuyển khoản.

hiện nay chúng tôi đang nhận thu tậu đồng hồ Rolex Datejust trên toàn quốc, sở hữu đội ngũ hầu hết sắp 300 nhân sự trên khắp cả nước, chúng tôi tự tín cung cấp dịch vụ thu tậu đồng hồ Rolex chóng vánh, an toàn, bảo mật tuyệt đối thông báo người mua, hồ sơ nhanh chóng, giao dịch an toàn.

Thu mua đồng hồ Rolex Datejust chính hãng tại muadonghocu.vn

liên hệ thu tìm đồng hồ Rolex Datejust tại Hà Nội

Đối có quý khách với nhu cầu qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội sở hữu thể xẹp qua phòng giao dịch của chúng tôi tại 2 liên hệ sau để được thẩm định và báo giá nhanh, đối với khách qua trực tiếp sẽ được thẩm định chuẩn và có giá tiền tốt hơn so mang báo qua hình ảnh. Báo giá một lần và đàm phán mau chóng, nhận tiền ngay. Dưới đấy là địa chỉ hai phòng đàm phán của chúng tôi:

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ thu mua HN

liên hệ thu tậu đồng hồ Rolex Datejust tại TPHCM

người mua ở TPHCM cũng với thể xẹp qua trực tiếp tại phòng giao dịch: 429 2 Bà Trưng, xã 8, huyện 3 TPHCM để được đánh giá và báo giá tại chỗ nhanh nhất, hoặc liên hệ trước với chúng tôi qua sđt 08125.66666 để được tương trợ mọi thắc mắc chưa lúc qua.

cửa hàng sửa đồng hồ tphcm

Thu tậu đồng hồ Rolex Datejust tại nhà

người mua có nhu cầu bán đồng hồ sở hữu thể địa chỉ trực tiếp với chúng tôi qua Zalo/SĐT 08125.66666, gửi hình ảnh hầu hết chi tiết về đồng hồ Rolex Datejust để chúng tôi giám định từ xa sau đấy báo giá cho người dùng, lúc hợp nhất về giá, người bán cho địa chỉ để bộ phận mua đồng hồ cũ bố trí người đến tận nơi thương lượng, và nhận tiền mặt ngay tại chỗ, đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối thông báo giao dịch.

Thu mua đồng hồ Rolex Datejust chính hãng tại muadonghocu.vn

ngoài ra có ưng ý thương lượng từ xa qua hình thức bưu điện ( chuyển COD ) nhưng đồng hồ Rolex Date là dòng cao cấp, đắt tiền nên rủi ro hơi cao lúc thương lượng qua nguồn thứ 3, nên chúng tôi vẫn dành đầu tiên giao dịch trực tiếp hơn để đảm bảo an toàn cho đồng hồ và giao dịch mau chóng nhất.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét