Home » » Thu mua đồng hồ Nomos Glashütte chính hãng giá cao

Thu mua đồng hồ Nomos Glashütte chính hãng giá cao

Written By Thu Mua Đồng Hồ Cũ Giá Cao on Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020 | 19:00

Nomos Glashütte là 1 công ty cung ứng đồng hồ tên tuổi nằm tại thị thành Glashütte nước Đức.

Được thành lập vào năm 1991 có dòng tên Nomos bởi Roland Schwertne 1 cựu IT mang cái tên đơn vị là Nomos Glashütte/SA Roland Schwertner KG. Thực chất chiếc tên gọi Nomos đã tồn tại lâu trong lịch sử đô thị Glashütte có cái tên Nomos-Uhr-Gesellschaft, công ty Nomos-Uhr-Gesellschaft trước đây đã từng bị kiện bởi A. Lange & Söhne. Vào thời khắc đó, phần đông đồng hồ của Nomos đều được cung ứng tại Thụy Sĩ, nhưng họ lại dùng loại tên Glashütte để khiến Marketing, điều này đã làm cho ảnh hưởng đến các doanh nghiệp ở Glashutte (trong đó mang A. Lange & Söhne). Do vậy, A. Lange & Söhne đã đâm đơn kiện Nomos khiến công ty này phải đóng cửa.

Roland Schwertne

Roland Schwertner cũng đã phải ra hầu tòa sau ngay sau lúc khôi phục cái tên Nomos, nhưng ông đã chứng minh được rằng hầu hết phòng ban đồng hồ của Nomos đều được cung ứng tại Glashutte.

Giới thiệu nhà cung cấp thu tậu đồng hồ Nomos

hiện nay, chúng tôi đang mở nhà cung cấp thu sắm đồng hồ Nomos cũ có giá cao, giấy tờ nhanh chóng, gọn lẹ.. Đối sở hữu các người mua mang nhu cầu muốn nhượng lại chiếc đồng hồ Nomos của mình sở hữu thể liên hệ mang chúng tôi qua số điện thoại 088.916.8888 để được bàn bạc và tư vấn. Để luôn tiện hơn, nếu như các bạn với Zalo, mang thể gửi trực tiếp các hình ảnh số đông về đồng hồ Nomos cần bán vào số Zalo của chúng tôi 088.916.8888 để được chuyên viên tìm bán đồng hồ giám định và báo giá sản phẩm trực tiếp.

đồng hồ nomos

Hình thức thương lượng đồng hồ

các quý khách sở hữu nhu cầu bán đồng hồ Nomos cần địa chỉ trước qua zalo 088.916.8888 để được giám định sản phẩm sau ấy nhận báo giá, nếu người dùng hài lòng về giá cả và muốn bán ngay, thì chúng tôi sẽ tiến hành giao dịch tận nơi, hoặc hình thức, giao hàng qua bưu điện (COD) ví như ở xa. Thường thì những dòng đồng hồ Nomos đắt tiền chúng tôi sẽ tới tận nơi đàm phán dù ở bất cứ đâu tại Việt Nam.

đồng hồ nomos

Còn giả dụ quý khách ở sắp 1 trong 3 liên hệ sau, chỉ cần có đồng hồ qua sẽ với giá xác thực nhất, chúng tôi sẽ định giá và trả giá cao cho những chiếc đồng hồ tại trung tâm thương lượng dưới đây:

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 429 hai Bà Trưng, thị trấn 8, quận 3, TPHCM

Thu mua đồng hồ Nomos cũ các bộ sưu tập sau

hiện nay chúng tôi nhận thu mua đồng hồ Nomos những bộ sưu tập Metro, Tangente, Orion và Tetra., riêng các chiếc này chỉ cần có toàn bộ hộp sổ thẻ sẽ được trả giá cao so sở hữu các sản phẩm đồng hồ ko.

dành đầu tiên thu tậu đồng hồ Nomos mang chứng thực Chronometer, các bộ sưu tập dùng mẫu máy độc quyền Manual Winding, Automatic Winding, Date, Power Reserve, World Timer, NOMOS Swing System, Haute Horlogerie.

Để được hỗ trợ thu tìm đồng hồ cũ xịn, Anh chị em vui lòng gửi hình ảnh vào số Zalo 088.916.8888 để được trả lời và định giá sản phẩm nhanh nhất.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét