Home » » Thu mua đồng hồ Bentley xịn tại Việt Nam

Thu mua đồng hồ Bentley xịn tại Việt Nam

Written By Thu Mua Đồng Hồ Cũ Giá Cao on Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020 | 20:00

Bentley là 1 trong các nhãn hàng đồng hồ hàng hiệu được phổ quát người Việt Nam để ý, song song ấy là nhu cầu tậu bán đồng hồ Bentley cũ, vậy đâu là địa chỉ thu tìm đồng hồ Bentley cũ chính hãng cho người mua sở hữu nhu cầu bán lại để lấy tiền hoặc lên đời các nhãn hiệu đồng hồ Bentley mới nhất. Dưới đây sẽ là bài viết trình bày xác thực thông báo về nhà sản xuất thu sắm đồng hồ cũ sở hữu tại website chúng tôi.

đồng hồ bentley

dịch vụ thu mua đồng hồ cũ

Chúng tôi là 1 trong các tổ chức đi đầu trong ngành tậu bán và bàn bạc đồng hồ hàng hiệu, quý khách sở hữu nhu cầu bán đồng hồ bentley cũ sở hữu thể mua tới chúng tôi để được bán sở hữu tầm giá tốt nhất. Cam kết thu sắm đồng hồ Bentley cũ bất kì trong bộ sưu tập, báo giá chính xác, lấy tiền ngay tại phòng đàm phán.

hiện nay chúng tôi thu tậu các bộ sưu tập đồng hồ Bentley bao gồm:

  • Astral
  • Aquamarine
  • Vintage Skeleton
  • Lady Bentley
  • Classic
  • Simple Chic

quy trình thu tìm đồng hồ

Đối mang các sản phẩm đồng hồ Bentley, người dùng mang nhu cầu bán đồng hồ cần phải với sản phẩm đến phòng thương lượng của chúng tôi tại 3 địa chỉ sau để được thẩm định và báo giá chuẩn nhất.

  • 100 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • 292 trục đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 429 2 Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM

lúc các bạn qua trực tiếp sẽ được báo giá xác thực giá trị mẫu đồng hồ của mình, vì kỹ thuật cần với đồng hồ trực tiếp để rà soát, giám định thật nhái, có đồ nghề để check, cũng như xe máy móc bên trong hoạt động ổn định như thế nào.

đồng hồ bentley

Đối với khách hàng ở xa sở hữu thể liên hệ trực tiếp qua Zalo 088.916.8888

các bạn ở xa với thể bàn luận trước qua Zalo 088.916.8888 để được báo giá trước lúc qua shop ( giá tham khảo ). Để được báo giá online trước, quý khách cần gửi phần đông các hình ảnh đồng hồ bao gồm mặt trước, mặt sau, núm, khóa, dây vào Zalo 088.916.8888 để được chuyên viên thẩm định kiểm tra và định giá sản phẩm.

Chính sách thu tìm đồng hồ

Đối sở hữu các người mua đến bán đồng hồ cũ tại muadonghocu.vn đều được bảo mật thông báo tuyệt đối, thủ tục nhanh chóng, thanh toán tiện thể tại chỗ hoặc hình thức chuyển khoản ngân hàng. Cam kết đem đến người dùng 1 nhà cung cấp thu mua đồng hồ cũ nhanh tróng, trải nghiệm tuyệt đối khi tới đây.

có áp dụng thu mua đồng hồ ko, đối có các sản phẩm đồng hồ Bentley sở hữu tất cả phụ kiện, hộp sổ thẻ, còn bảo hành đều sẽ được trả giá cao nhất.

Hotline/Zalo: 088.916.8888

Website: www.muadonghocu.vn

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét